Có rất nhiều gia chủ quan tâm xây nhà 2 tầng giá bao nhiêu? Với quỹ đất khoảng 40m2, 50m2, để xây đủ các phòng chức năng và thoải mái sinh hoạt thì nên xây nhà 2 tầng.
Xu hướng xây nhà 2 tầng ở những nơi đô thị đông đúc là một điều đang rất được ưa chuộng để thích nghi với diện tích đất hẹp dài. Bên cạnh đó xây nhà 2 tầng đảm bảo "vừa đủ ở", vừa có giá cả hợp lý. Bài viết này tư vấn gia chủ biết được xây nhà 2 tầng giá bao nhiêu?



Tại TPHCM thì giá xây dựng phần thô giao động từ 2.8tr/m2 đến 3tr/m2 (tùy thuộc vào diện tích sàn xây dựng mà áp dụng) thì chưa tính chi phí xây phần móng, vì từng khu vực đất khác nhau sẽ có chi phí ép cọc khác nhau. Với dố tiền từ 2.8tr/m2 đến 3tr/m3 chỉ là giá xây dựng phần thô và tiền công hoàn thiện sẽ gồm có những hạng mục như khung nhà, xây tô và cả công thợ hoàn thiện sau này như gắn thiết bị điện nước, lót gạch men. Còn phần gỗ, cửa, cầu thang, cửa ....thì chủ nhà có thể tự mua, hoặc trình bày với nhà thầu sở thích của mình để nhà thầu thi công phần hoàn thiện cho bạn thì vô cùng tiện lợi.

xây-nhà-2-tầng-giá-bao-nhiêu
Xây nhà 2 tầng giá bao nhiêu

  Để trả lời chính xác xây nhà 2 tầng hết bao nhiêu tiền?  


Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố kể trên và diện tích sàn mà quý khách sắp xây dựng. Để ngôi nhà được đẹp và hợp với chi phí bạn đầu tư thì bạn đừng ngần ngại hãy tìm đến những nhà thầu xây dựng mà bạn tin tưởng để họ tư vấn cặn kẽ và bốc cho bạn một dự toán chính xác, tất nhiên là bạn không phải tốn một khoản phí nào hết. Bạn không nên nghe theo những thầu tay ngang không có trình độ bởi vì họ chỉ là những người thợ lâu năm tự lên không có rành về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Bạn đừng để xong rồi mời biết thì đã quá muộn.


xây-nhà-2-tầng-giá-bao-nhiêu
Xây nhà 2 tầng giá bao nhiêu

Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.750.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.